Good Contents Are Everywhere, But Here, We Deliver The Best of The Best.Please Hold on!

นโยบายการคืนสินค้า

เราไม่รับคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้า เว้นแต่สินค้าที่คุณซื้อจะมีตำหนิ/ไม่ถูกต้อง หากคุณได้รับสินค้าที่มีตำหนิ/ไม่ถูกต้อง เราจะขอบคุณมากหากคุณสามารถติดต่อเรากลับภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากได้รับสินค้าที่มีตำหนิ/ไม่ถูกต้อง สิ่งสำคัญคือคุณต้องให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนสินค้าของคุณ และคุณสามารถติดต่อเราได้ที่หมายเลขโทรฟรี 1800-88-9991 หรือส่งอีเมลไปที่ csv.online@melilea.co.th เราจะช่วยเหลือคุณทันที

คุณสามารถส่งสินค้าที่คุณคิดว่ามีข้อบกพร่องด้วยต้นทุนของคุณเองไปยังที่อยู่ด้านล่างนี้:

บริษัท เมลีเลีย (ไทยแลนด์) จำกัด
257/6-7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

สำหรับสินค้าที่มีตำหนิที่ส่งคืน เราจะเริ่มตรวจสอบคุณภาพของสินค้าที่มีตำหนิและอนุมัติหรือปฏิเสธคำขอส่งคืน เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้น คุณจะได้รับอีเมลหรือ SMS แจ้งเตือนภายในระยะเวลาที่เหมาะสม ไม่ว่าคุณจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนหรือสินค้าทดแทนอันเป็นผลจากข้อบกพร่องหรือไม่ หากคุณมีสิทธิ์ได้รับสินค้าทดแทนหรือคืนเงิน เราจะเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินราคาซื้อ

ตารางด้านล่างนี้คือระยะเวลาในการประมวลผลการคืนเงินของคุณตามวิธีการคืนเงิน:

วิธีการชำระเงิน วิธีการคืนเงิน กรอบเวลาการดำเนินการของเมลีเลีย กรอบเวลาการดำเนินการของธนาคาร
Credit Card/FPX Credit Card/FPX 3 – 4 สัปดาห์ 3 – 4 สัปดาห์

สำหรับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง เราจะดำเนินการสอบสวนและคุณจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลหรือ SMS ภายในระยะเวลาอันสมเหตุสมผล จากนั้นเราจะจัดส่งสินค้าที่ถูกต้องไปยังที่อยู่ที่คุณกำหนด