เราไม่รับคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้า เว้นแต่สินค้าที่คุณซื้อจะมีตำหนิ/ไม่ถูกต้อง หากคุณได้รับสินค้าที่มีตำหนิ/ไม่ถูกต้อง เราจะขอบคุณมากหากคุณสามารถติดต่อเรากลับภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากได้รับสินค้าที่มีตำหนิ/ไม่ถูกต้อง สิ่งสำคัญคือคุณต้องให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนสินค้าของคุณ และคุณสามารถติดต่อเราได้ที่หมายเลขโทรฟรี 1800-88-9991 หรือส่งอีเมลไปที่ csv.online@melilea.co.th เราจะช่วยเหลือคุณทันที
คุณสามารถส่งสินค้าที่คุณคิดว่ามีข้อบกพร่องด้วยต้นทุนของคุณเองไปยังที่อยู่ด้านล่างนี้:
บริษัท เมลีเลีย (ไทยแลนด์) จำกัด257/6-7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
สำหรับสินค้าที่มีตำหนิที่ส่งคืน เราจะเริ่มตรวจสอบคุณภาพของสินค้าที่มีตำหนิและอนุมัติหรือปฏิเสธคำขอส่งคืน เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้น คุณจะได้รับอีเมลหรือ SMS แจ้งเตือนภายในระยะเวลาที่เหมาะสม ไม่ว่าคุณจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนหรือสินค้าทดแทนอันเป็นผลจากข้อบกพร่องหรือไม่ หากคุณมีสิทธิ์ได้รับสินค้าทดแทนหรือคืนเงิน เราจะเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินราคาซื้อ
ตารางด้านล่างนี้คือระยะเวลาในการประมวลผลการคืนเงินของคุณตามวิธีการคืนเงิน:
สำหรับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง เราจะดำเนินการสอบสวนและคุณจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลหรือ SMS ภายในระยะเวลาอันสมเหตุสมผล จากนั้นเราจะจัดส่งสินค้าที่ถูกต้องไปยังที่อยู่ที่คุณกำหนด